VNTOUR

Du lịch Mùa Hè- Chơi khỏe re

Những bộ phim công chiếu vào dịp tết 2015

Mùa phim Tết 2015 đã bắt đầu khởi động với vài dự án đã thành phim và vài dự án đang ráo riết tiền kỳ bắt đầu bấm máy. Điểm sơ qua, có đến khoảng xấp xỉ 10 bộ phim đang chực chờ ra rạp.

Điểm danh các bộ phim đình đám trong thị trường phim Tết Việt 2015 có thể kể qua những tên tuổi quen thuộc của những đạo diễn lừng danh như Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng, Trần Ngọc Giàu, Cường Ngô… Ngoài ra các gương mặt gạo cội trong làng kịch nói như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Hoàng Mập… cũng không thể thiếu vắng trong không khí nô nức của mùa Tết 2015.
Để Hội tính – (Để mai tính 2)
Mùa Tết năm nay, chắc chắn khán giả sẽ được một phen cười xả ga với chị “Phạm Hương Hội” Thái Hòa trong phần 2 của bộ phim ăn khách năm 2010, Để mai tính. Để Hội tính được coi như một phần ngoại truyện tiếp nối của bộ phim Để mai tính cũng của đạo diễn Charlie Nguyễn. Trong bộ phim này, nhân vật chị Hội của diễn viên Thái Hòa sẽ được “nâng cấp” từ vai phụ lên vai chính bởi tính cách và ngoại hình dễ thương, thú vị của mình ở phần trước.
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Với lần trở lại này, nhà sản xuất và đạo diễn Charlie Nguyễn đã quyết định cho chị Hội mang một diện mạo và lý lịch mới, thu hút hơn hẳn. Giờ đây chị Hội đã không còn là một chuyên gia trang điểm tầm thường nữa, thay vào đó là chủ tịch cả một công ty lớn, đi xế sang, mặc đồ hiệu sặc sỡ và có mái tóc hồng bồng bềnh. Nhưng điều mọi người quan tâm hơn nữa đó là nội dung phim, câu chuyện sẽ được các nhà làm phim phát triển ra sao để làm nổi bật tính cách đặc biệt của nhân vật Hội.
Vẫn với cách diễn xuất rất tự nhiên đặc trưng đã trở thành thương hiệu, một lần nữa Thái Hòa đã thể hiện rất thành công vai Hội, khắc họa được hình ảnh một nhân vật đại diện cho thế giới thứ 3 nhưng không phản cảm mà vẫn gây cười rất duyên.
Trúng số
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Trúng số do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, với hàng loạt các tên tuổi như Chí Tài, Tấn Beo, Kim Xuân, Ninh Dương Lan Ngọc... Nội dung của bộ phim xoay quanh chuyện nhân vật chính là Chí Tài là người vừa được tha bổng sau thời gian dài tù tội. Đang lúc trắng tay thì bất ngờ được tin trúng số khiến anh trở thành miếng mồi của nhiều người. Câu chuyện có nhiều tình huống tréo ngoe, hài hước. Với kiểu hài quen thuộc thường thấy, bộ phim được đánh giá sẽ gây ra sự hấp dẫn riêng.
Mỹ nam kế
Song hành với Trúng số là bộ phim Mỹ nam kế của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm. Bộ phim kể về cuộc hành trình thú vị của thầy trò Ba Mập từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện cuộc bắt ma đầy gian khổ. Bấy lâu nay, Ba Mập nổi danh vì tài bắt ma của mình khiến ai cũng tin tưởng. Tuy nhiên, khi đến Đà Lạt, ba thầy trò phát hiện nhiều cái chết bí mật. Đặc biệt đó đều là những cô gái đẹp. Đằng sau những cái chết này là một lời nguyền luôn đeo bám những người thân và cả nhà ngoại cảm Ba Mập.
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Bộ phim này không chỉ có yếu tố hài hước mà còn huy động khá nhiều mỹ nhân tham gia như Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ... Theo tiết lộ của nhà sản xuất, điểm đặc biệt của bộ phim là có yếu tố kinh dị xen lẫn hài để khán giả được giải trí trong những ngày tết.
Ngoài ra, đây cũng là một bộ phim huy động nhiều hoa hậu, hoa khôi nhất mùa này, tuy nhiên, những người đẹp đều phải hóa trang xấu xí để tạo sự khác biệt thu hút cho phim.
Siêu nhân X
Siêu nhân X là một xuất phẩm mới toanh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc đua phim Tết Việt năm nay. Phim thuộc thể loại hài - hành động - giả tưởng với sự tham gia diễn xuất chính của nam ca sĩ/diễn viên nổi tiếng Ngô Kiến Huy.
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Siêu nhân X xoay quanh câu chuyện về một nam thanh niên sau tai nạn đã có được sức mạnh siêu phàm và trở thành siêu nhân trừ gian diệt bạo. Đây là phim Việt đầu tiên lấy đề tải giả tưởng siêu nhân, vì thế nên Siêu nhân X được mong đợi sẽ là bộ phim gây “bão” vào dịp Tết.
Ngày nảy ngày nay
Sau khi phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh sản xuất tạo nên một “cơn sốt” và trở thành “nữ hoàng phòng vé” của điện ảnh Việt. Cái tên đạo diễn Cường Ngô trở nên “hot” hơn bao giờ hết.
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Tin vui dành cho người hâm mộ, vị đạo diễn Việt kiều tài ba này sẽ tiếp tục ra mắt bộ phim tiếp theo vào đúng dịp Tết 2015 năm nay. Bộ phim thuộc thể loại xuyên không, hài, tình cảm và hành động với tên gọi Ngày nảy ngày nay. Nội dung bộ phim về chuyến hành trình gian nan của hai cô gái nhận nhiệm vụ tìm người quan trọng dưới trần gian và cũng từ chuyến đi này đã thay đổi số phận của cả hai cô. Đây cũng là bộ phim đầu tay mà Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò là nhà sản xuất.
Quý tử bất đắc dĩ
Một bộ phim được kỳ vọng khá cao sẽ bùng nổ doanh thu vòng vé tiếp tục đến từ nhà sản xuất Sóng Vàng, với sự góp mặt của 2 gương mặt “hot” nhất showbiz Việt hiện nay là cha con danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm.
Trong bộ phim mới dịp Tết 2015 này, Hoài Linh tiếp tục “song kiếm hợp bích” cùng với nữ danh hài Việt Hương, người bạn diễn hợp rơ, từng cùng nhau thu về hơn 60 tỉ đồng cho bộ phim Nhà có 5 nàng tiên vào dịp Tết 2012. Không những thế, cặp đôi nghệ sĩ gạo cội này còn luôn sánh đôi với nhau, tạo nên thành công cho các chương trình thực tế lớn nhỏ như Người bí ẩn, gameshow Ơn giời! Cậu đây rồi, cũng như nhiều tiểu phẩm hài trên sân khấu trong và ngoài nước.
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Quý tử bất đắc dĩ kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Sửu. Định mệnh xui khiến cho bà Hai Sửu bỗng nhiên có một số tiền “khủng” khiến nhiều người mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà thổ lộ một mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi. Để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của một người không hề quen biết.
Với những thành công đáng nể từ bộ phim Nhà có 5 nàng tiên vào năm ngoái, Quý tử bất đắc dĩ năm nay có thêm sự góp mặt của nhân tố mới gây “sốt” Hoài Lâm chắc chắn sẽ lại mang về kỷ lục doanh thu phòng vé lần thứ 2.
Sơn đẹp trai
Khán giả hẳn chưa quên được hình ảnh nam danh ca hải ngoại Bằng Kiều “lê lết ăn xin” trên đường phố gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Và đó chính là những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim Sơn đẹp trai được công chiếu vào dịp Tết. Dự án mới này của đạo diễn Nguyễn Quang Thịnh đã bước đầu thành công trong chiến dịch quảng bá.
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Phim kể về một anh chàng sống lông bông cùng 3 đàn em trong khu ổ chuột, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nhưng mê mệt những nàng ca sĩ xinh đẹp. Vai nam chính được giao cho ca sĩ Bằng Kiều cùng Trường Giang, Đinh Huy (X- Factor). Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng khác như NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương,…
Chuyện ba cô nàng
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Khán giả từng hâm mộ Kathy Uyên qua vai nữ chính trong bộ phim Để mai tính sẽ có dịp gặp lại nữ diễn viên Việt kiều xinh đẹp này vào dịp Tết năm nay. Chuyện ba cô nàng là phiên bản nữ của Tèo em, do Võ Tấn Bình làm đạo diễn.
Phim xoay quanh hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của ba cô gái có tính cách, hoàn cảnh và số phận khác nhau do Kathy Uyên, Thúy Nga, Hoàng Oanh đảm nhận. Bộ ba người đẹp này vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ TP.HCM về Hội An. Và cuộc hội ngộ định mệnh này đã đưa họ vào một cuộc phiêu lưu sinh tử tại vùng đất phố cổ.
Chung cư
Giữa “rừng” phim hài vào dịp cuối năm thì Chung cư của đạo diễn Văn M. Phạm dường như là một món “gia vị” lạ mà người xem cần phải thưởng thức. Phim mang màu sắc kinh dị được ra mắt đúng vào dịp Giáng sinh năm nay.
Khai thác một cốt truyện kinh điển về hồn ma oan khuất ẩn trong khu chung cư cũ kỹ, bộ phim dẫn dắt người xem vào một không gian chật hẹp nhưng chứa đựng biết bao câu chuyện buồn vui giữa lòng Sài Gòn hiện đại.
Phim Tết 2015: Xấp xỉ 10 bộ phim chực chờ ra rạp
Vai nữ chính trong Chung cư do siêu mẫu Phương Mai đảm nhiệm. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh, sau rất nhiều vai phụ ấn tượng trong Thần tượng, Âm mưu giày gót nhọn, Scandal: Hào quang trở lại. Khán giả cũng được gặp lại nam diễn viên điển trai Hoàng Phúc qua vai Xung, cùng rất nhiều những cái tên triển vọng khác: Chi Pu, Quang Sự, Hoài An…
Chung cư là tác phẩm của đạo diễn Văn M. Phạm, một tên tuổi mới đầy tiềm năng của điện ảnh Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Washington State (Mỹ) chuyên ngành sản xuất phim và Đại học Chapman chuyên ngành Đạo diễn, Văn M. Phạm đã có thời gian hoạt động điện ảnh tại nước ngoài trước khi ra mắt các khán giả Việt Nam.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Giới Thiệu

Mỗi một năm chúng ta đều tận hưởng niềm vui đón tết với không khí rộn ràng hân hoan. Nhà nhà chào đón, chúc tết luôn là cái cảm giác in sâu trong tâm trí mỗi con người. Cho dù bận bộn lo toan thì cái tết luôn được mong chờ nhất. Qua blog tết này tôi xin được chia sẻ một vài thông tin cho tất cả cùng tham khảo

Nghiêm Nhật Minh
Copyright © 2014 Tết của mọi nhà