VNTOUR

Du lịch Mùa Hè- Chơi khỏe re

Tour du lịch tết Nha Trang- Hòn Bà(4 ngày 3 đêm)

Cái tên Hòn Bà có lẽ còn xa lạ đối với nhiều du khách, nhưng đối với người dân địa phương thì đây giống như “Đà Lạt giữa lòng phố biển”. Được ví von như vậy là bởi vì đỉnh Hòn Bà đẹp tựa một nàng tiên ẩn mình trong núi rừng phủ sương, khí trời se lạnh.
Hòn Bà cách thành phố Nha Trang khoảng 2 giờ đi đường, và bạn phải leo một đoạn dốc mới lên được đỉnh núi. Đỉnh Hòn Bà cao khoảng 1.600m so với mực nước biển, giữa ngày hè oi ức như lúc này thì nhiệt độ ở đây chỉ tầm 18 độ.

Hòn Bà có không khí trong lành, cảnh vật hoang sơ kỳ vĩ. Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà có hệ động thực vật phong phú đa dạng, trong đó có nhiều loại quý hiếm được liệt tên vào sách đỏ. Du khách đến với Hòn Bà thích thú cảm giác hòa mình với mây trời, ngắm mặt trời mọc từ chân trời xa tít. Điểm nhấn thu hút khách du lịch ở đây là di tích nhà gỗ của bác sĩ A.Yersin, theo như ghi nhận thì đây là nơi Yersin từng ở để nghiên cứu và trồng dược liệu quý hiếm.
Chương trình Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015: Biển – Đảo Nha Trang
NHA TRANG – CHÙA TỪ VÂN – HÒN BÀ – KDL BÃI DÀI – CON SẺ TRE – VINPEARL LAND
canh-hon-ba-1

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – NHA TRANG (Ăn ba bữa)

05h00 Xe và HDV Công Ty Du lịch VNTOUR đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015. Quý khách nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như : “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu,… với nhiều phần quà hấp dẫn. Trên đường đi dừng chân cho khách nghỉ ngơi, ăn sáng.
11h30 Đến Phan Thiết, Quý khách dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
15h00 Đến Cà Ná, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi, thưởng ngoạn và chụp hình tại bãi biển được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Miền Trung.
16h00 Đến Cam Ranh, Quý khách Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 dừng chân viếng Phật và xin lộc đầu năm tại chùa Từ Vân hay còn gọi là Chùa Ốc đây là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, có lối đi vào 18 tầng địa ngục và được lắp ghép bằng những vỏ sò.
17h00 Đến Nha Trang, Quý khách dùng cơm chiều, đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Buổi tối : Quý khách tự do khám phá Thành phố biển Nha Trang về đêm.

NGÀY 02: HÒN BÀ – CHÙA LONG SƠN – SUỐI KHOÁNG NÓNG (Ăn ba bữa)

06h30 Đoàn dùng điểm tâm sáng, xe đưa quý khách Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 đến Hòn Bà hay còn được gọi là :‘‘Đà Lạt của Thành phố Biển ’’. Quý khách tham quan ngôi nhà cũng là nơi cách đây hơn 80 năm Bác sĩyersin-houres
Yersin đã từng xây dựng để làm nơi nghiên cứu, làm việc. Đối diện khu di tích của bác sĩ Yersin là Trạm kiểm lâm Hòn Bà với một vườn hoa rực rỡ, phong phú với hoa hồng hồng phớt, hoa xác pháo đỏ thắm, hoa đỗ quyên hồng tươi, hoa mua tím ngắt… Hòn Bà đẹp nhất vào mỗi buổi sáng sớm, khi mây sà xuống thấp, phủ trên những cánh rừng già, những tia nắng đầu tiên chiếu qua kẽ lá. Hãy một lần bạn thử đặt chân đến với vùng đất này – nơi không chỉ có biển xanh – cát trắng – tưởng như cảm giác hanh nóng của vùng gió biển miền Trung, mà ở Hòn Bà, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ, dễ chịu và hơn hết – một Đà Lạt thu nhỏ thứ hai đang hiện ra trước mặt bạn, không khó để nhận ra…
11h30 Quý khách dùng cơm trưa với các món ăn dân dã tại Hòn Bà, xe đưa đoàn về Thành Phố Nha Trang nghỉ ngơi.
15h00 Đoàn viếng Chùa Long Sơn – một trong những ngôi chùa cổ với tượng phật Thích Ca cao hơn 18m, đến Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà, ngâm hồ khoáng nóng, tắm bùn, hồ bơi, thưởng thức dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp”,…(chi phí tự túc).
17h00 Quý khách Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 dùng đặc sản Nem Nướng Nha Trang thay cho bữa cơm chiều.
Buổi tối: Tự do sinh hoạt, dạo biển, thưởng thức kem Bốn Mùa.

NGÀY 03: DIAMOND BAY – KDL VINPEARL LAND (Ăn hai bữa)

07h00 Quý khách dùng điểm tâm sáng, khởi hành đến Khu du lịch Diamond Bay – nơi từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Quý khách Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 tự do tắm biển và thưởng thức hải sản bình dân tại nơi đây.
11h30 Đoàn dùng cơm trưa, trở về Khách sạn nghỉ ngơi.
tour-du-lich-nha-trang-da-lat-tet-am-lich-vntour-2015
14h00 Xe đưa đoàn đến Khu du lịch 5 sao Vinpearl Land: Đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới có độ dài 3.320m. Đến Vinpearl land Quý khách tự do tham quan, tắm biển, vui chơi và khám phá khu du lịch 5 sao:
  • Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như : Đu quay nhào lộn, đu quay voi, tàu hải tặc, xe điện đụng, đua môtô, đua ngựa, bắn cung, tàu lượn, trượt tuyết, khám phá vũ trụ và các trò chơi trong nhà, xem phim 3D, sân khấu biễu diễn xiếc thú, sân khấu tạp kỷ, …
  • Các trò chơi tại công viên nước : Đường trượt 6 làn, Hố đen vũ trụ, cảm tử quân, rơi tự do, sóng thần, phao bay và phao bay vượt dốc và những trò chơi trong khu vui chơi gia đình bao gồm: Hệ thống làm trượt Alpine Coaster,…
  • Vườn cổ tích, Thiên đường trẻ em, phòng chiếu phim 4D, karaoke,…
  • Tham quan Thủy Cung. (Nơi đây Đoàn sẽ có dịp cảm nhận mình như đang ở dưới đáy Đại Dương).
  • Tắm biển và tắm hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á.
19h00 : Quý Khách Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 di chuyển xuống Nhà Hát Con Sò ngắm một trong những công trình vĩ đại Nhất ViệtNam– Chương Trình Nhạc Nước với những công nghệ hàng đầu của nước ngoài. Quý Khách sẽ thật sự thả lòng mình vào những giây phút thơ mộng trong ánh đèn lase đầy đủ màu sắc.
20h00 : Quý khách lên khu nhà ga cáp treo trở về lại đất liền, nghe Hướng dẫn viên Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 giới thiệu về các khu ăn uống và hải sản. Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi, và tự do thưởng thức hải sản Nha Trang. (Ăn tối tự túc)
Buổi tối: Tự do sinh hoạt, dạo biển. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 04: NHA TRANG – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn hai bữa)

06h30 Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn tham quan và mua sắm đặc sản tại chợ Đầm. Khởi hành về lại Tp.Hồ Chí Minh, trên đường về đến Phan Rang đoàn ghé thưởng thức miễn phí đặc sản Rượu Vang, Mật Nho Phan Rang miễn phí.
12h30 Đến Phan Thiết, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn Mũi Né, tham quan và mua đặc sản địa phương làm quà.
19h00 Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại. Kết thúc chuyến tham quan!
BẢNG BÁO GIÁ TOUR DU LỊCH HÒN BÀ TẾT ÂM LỊCH ẤT MÙI 2015
     Chương TrìnhThời GianTiêu ChuẩnGía TourPhụ Thu Phòng ĐơnKhách Ngoại Quốc
Nha Trang Hòn Bà – Tết Ất Mùi04 Ngày 03 ĐêmK/s 2 Sao2.998.000 đ1.000.000đ200.000đ
K/s 3 Sao3.478.000 đ1.500.000đ
I. GIÁ TOUR BAO GỒM:
* VẬN CHUYỂN: Xe du lịch đời mới , ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015.
* LƯU TRÚ:
Tiêu chuẩn tùy theo quý khách chọn lựa :
  • Khách sạn 02 sao: NGỌC KHÁNH, HOÀNH SƠN, SÀI GÒN,….
  • Khách San 03 sao: THE LIGHT 2, COPAC, CƯỜNG LONG,…
(Hoặc khách sạn khác tương đương).
  • Tiện nghi trong phòng: máy lạnh, tivi giải trí truyền hình cáp, điện thoại, hệ thống nước nóng, . . vệ sinh khép kín . Phòng từ 2 – 3– 4 khách/phòng.
*ĂN UỐNG:
  • Ăn sáng ngày 01: Ăn sáng tại KDL Hòn Bà.
  • Ăn sáng ngày 02 và ngày 03: Phở bún, hủ tíu,…có nước uống giải khát
  • Buffet tại Khách sạn (nếu chọn tiêu chuẩn KS 3 sao)
  • Ăn chính: 06 bữa với thực đơn phong phú, thay đổi theo từng bữa ăn. (Có 01 bữa ăn tối tự túc)
*HƯỚNG DẪN VIÊN: Đoàn có hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho quý khách. HDV tổ chức các trò chơi vận động tập thể, sinh hoạt, ca hát.
*THAM QUAN: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan trong chương trình Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015.
*BẢO HIỂM: Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/vụ. Thuốc Y tế thông thường.
*QUÀ TẶNG:
  • Nón du lịch VNTOUR 1cái/người.
  • Quà tham gia trò chơi trên xe.
  • Khăn lạnh, Nước suối Aquafina chai 500ml/khách/ngày.
  • Lì xì may mắn đầu năm.
GIÁ VÉ TRẺ EM:
  • Từ 01 đến dưới 05 tuổi (sinh năm 2011 về sau): miễn phí, bố mẹ tự lo cho bé (hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ miễn phí, trẻ thứ 2 đóng 50% giá tour). Trẻ em miễn phí muốn có ghế ngồi riêng như người lớn đóng 600.000đ/bé/tour.
  • Từ 05 đến dưới 10 (sinh năm 2005 – 2010): tuổi tính ½ giá vé .
  • Từ 11 tuổi trở lên tính như giá vé người lớn.
(Tiêu chuẩn ½ vé: có suất ăn + vé tham quan + 01 ghế ngồi riêng và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
II. DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
  • Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015 (ăn hải sản, tắm bùn, giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…).
  • Tiến tip cho Hướng dẫn viên và Tài xế. (nếu có).
  • Thuế VAT 10%. (khi khách hàng yêu cầu suất hóa đơn giá trị gia tăng).
*LƯU Ý:
  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
  • Phụ thu khách nước ngoài 200.000đ/khách/tour.
  • Phụ thu phòng đơn: trường hợp khách đi lẻ 1 người hoặc khách muốn ở riêng 1 phòng.
  • Chi phí qua Vinpearl cộng thêm 550.000đ/vé người lớn.
  • Khách hàng muốn ăn sáng Buffet 02 bữa phụ thu thêm 80.000đ/khách.
*ĐIỀU KHOẢN HỦY TOUR: Quý khách vui lòng thanh toán các khoản hủy Tour Du Lịch Hòn Bà Tết Âm Lịch 2015, lệ phí cụ thể:
  • Hủy tour ngay sau khi đăng ký: phí 20% tổng giá trị đăng ký tour.
  • Hủy tour từ 08/02 – 10/02 (20-22 AL): phí 30% tổng giá trị đăng ký tour.
  • Hủy tour từ 11/02 – 13/02 (23-25 AL): phí 50% tổng giá trị đăng ký tour.
  • Hủy tour từ 14/02 – 16/02 (26 – 28 AL): phí 70% tổng giá trị đăng kí tour.
  • Hủy tour từ ngày 17/02 (29 AL) trở đi: phạt 100% tổng giá trị đăng kí tour.
ĐIỂM ĐÓN KHÁCH TOUR DU LỊCH HÒN BÀ TẾT ÂM LỊCH ẤT MÙI 2015
Địa ChỉThời gianChỗ gửi xe
Công ty VNTOUR244 Phạm Văn Đồng, P.01, Quận Gò Vấp, Tp. HCM21h00Không
Nhà Thờ Đức Bà ( Đối diện Bưu Điện Thành Phố)21h30Không
Ngã Tư Hàng Xanh (Cây xăng Comeco – 178 Điện Biên Phủ)22h00Không
Ngã Tư Thủ Đức22h30Không

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Giới Thiệu

Mỗi một năm chúng ta đều tận hưởng niềm vui đón tết với không khí rộn ràng hân hoan. Nhà nhà chào đón, chúc tết luôn là cái cảm giác in sâu trong tâm trí mỗi con người. Cho dù bận bộn lo toan thì cái tết luôn được mong chờ nhất. Qua blog tết này tôi xin được chia sẻ một vài thông tin cho tất cả cùng tham khảo

Nghiêm Nhật Minh
Copyright © 2014 Tết của mọi nhà