VNTOUR

Du lịch Mùa Hè- Chơi khỏe re

Du thuyền Hạ Long- Luxury Imperial

Phòng ngủ trên du thuyền Luxury Imperial Hạ Long:

Phòng ngủ trên Du thuyền Luxury Imperial Hạ Long có bancoly rộng 15m2, có ban công riêng gồm 01 giường 1m2 và 01 giường 1m6 đáp ứng cho gia đình nhỏ 02 bố mẹ và 02 em bé dưới 5 tuổi.

Phòng Deluxe rộng 14m2, cửa  sổ rộng nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long giúp bạn có những trải nghiệm từ mọi góc độ cho chuyến tham quan Di sản thế giới Vịnh Hạ Long

Thiết bị kỹ thuật trên du thuyền Hạ Long Luxury Imperial:

Phòng tắm đứng, vách kín hiện đại, điều hòa 2 chiều phục vụ 24h/24h đảm bảo cho du khách nhiều tuổi và trẻ em có sức khỏe tốt nhất trong thời gian trên du thuyền.

Các hoạt động trên du thuyền Luxury Imperial:

Nhiều hoạt động khám phá vịnh Hạ  Long: tham quan tuyến Sửng Sốt, chèo thuyền Kayaking, Thăm đảo Titop cũng như nhiều hoạt động khác trên tàu tạo không khí cộng đồng và náo nhiệt cho chuyến tham quan của Du khách.

Nhà hàng trên du thuyền Luxury Imperial:

Nhà hàng, quầy bar phục vụ 24h/24h luôn cởi mở và có thể thay đổi thực đơn đối với khách đoàn hoặc khách thuê trọn cả du thuyền. Menu đa dạng, đồ ăn hải sản chế biến cầu kỳ, tươi sống sẽ đáp ứng yêu cầu của những du khách khó tính nhất.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Giới Thiệu

Mỗi một năm chúng ta đều tận hưởng niềm vui đón tết với không khí rộn ràng hân hoan. Nhà nhà chào đón, chúc tết luôn là cái cảm giác in sâu trong tâm trí mỗi con người. Cho dù bận bộn lo toan thì cái tết luôn được mong chờ nhất. Qua blog tết này tôi xin được chia sẻ một vài thông tin cho tất cả cùng tham khảo

Nghiêm Nhật Minh
Copyright © 2014 Tết của mọi nhà